Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

THÔNG TIN CHUNG

Nằm ngay ngã tư nối trục giao thông huyết mạch Trần Duy Hưng tới trung tâm Hà Nội, cùng với trục đường Khuất Duy Tiến nối tới khu vực Nguyễn Trãi Hà Đông là siêu dự án Vinhomes Trần Duy Hưng. Đây được coi là một trong những điểm nhấn của tập đoàn Vingroup, sở hữu một trong những vị trí đắc địa nhất của thủ đô Hà Nội. Tiếp nối những thành công của các dự án trước đó như Royal City, Times City, Vinhomes Paradise Mễ Trì, Vinhomes Riverside, Vinhomes Liễu Giai… công trình này tiếp tục mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mới về cuộc sống hạng sang. Cùng loại hạng sang như chung cư Quảng An D'Le Roi Soliel Tân Hoàng Minh.

·             Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
·             Diện tích dự án: 40.000 m2.
·             Khu nhà ở: 4 tòa chung cư (cao 30-35 tầng) với diện tích sàn 165.000 m2.
·             Khu văn phòng: 2 tòa (cao 21 tầng) với diện tích sàn 23.000 m2.
·             6 tầng hầm diện tích 250 nghìn m2, trong đó 4 tầng để xe và 2 tầng TTTM.
·             Khu khách sạn: diện tích sàn 39.000 m2.

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ VINHOMES TRẦN DUY HƯNG

Vinhomes Trần Duy Hưng nằm đối diện với siêu thị bán lẻ lớn nhất Việt Nam Big C Thăng Long, sở hữu vị trí vàng là nút giao giữa 2 tuyến đường Trần Duy Hưng và Khuất Duy Tiến.
·             30p tới sân bay Nội Bài
·             20p tới trung tâm Hà Nội
·             Cách Sân vận động Mỹ Đình 2km
·             Đối diện với Grand Plaza, trung tâm Hội nghị Quốc Gia, BigC…
·             Kết nối với các trục đường chính của thủ đô như: Vành đai 3, Quốc lộ 1…
·             Xung quanh dự án là các trường học nổi tiếng như: Amsterdam, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ,… và một số bệnh viện như: Viện truyền máu huyết học TW, Bệnh viện xây dựng, Viện Y học cổ truyền thuộc Bộ Công An…

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Tập đoàn Vingroup luôn là một đơn vị đi đầu về chất lượng xây dựng, đưa yếu tố chất lượng cuộc sống cư dân lên hàng đầu. Điều này đã được khẳng định qua những dự án trước đó. Và không lý do gì với một dự án siêu cao cấp như Vinhomes Trần Duy Hưng lại nằm ngoài sự kỳ vọng này.

Với cơ sở hạ tầng đồng bộ trên một khoảng không gian xanh lý tưởng, cùng với hệ thống 6 tầng hầm trong đó 4 tầng để xe và 2 tầng TTTM có tổng diện tích lên tới 250.000 m2 nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm và vị trí đỗ xe của khách hàng nội khu và bên ngoài khu dân cư. Hệ thống TTTM, siêu thị cùng với nhiều thương hiệu nổi tiếng sẽ đáp ứng cả những khách hàng khó tính nhất.
Ngoài ra, các tiện ích khác như trường học, rạp chiếu phim, bể bơi, công viên nước trong nhà, khu vui chơi thể thao đều được thiết kế đầy đủ tiện nghi để đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân. Sống trong tổ hợp Vinhomes Trần Duy Hưng, quý khách sẽ cảm thấy đây như một thế giới thu nhỏ mà không cần thiết phải đi thêm nơi nào để tìm kiếm dịch vụ nữa.
Bệnh viện Vinmec cũng sẽ được thành lập ngay trong dự án nhằm đảm bảo cho sức khỏe của người dân sống trong tòa nhà cũng như phục vụ cho những cư dân nơi khác.
Đặc biệt, tập đoàn Vingroup luôn đưa ra những tiêu chuẩn quản lý hiện đại, đem đến cho cư dân Vinhomes những dịch vụ hoàn hảo nhất. Hệ thống an ninh nghiêm ngặt được trang bị trong và ngoài căn hộ sẽ đảm bảo cho cuộc sống an toàn và riêng tư tại Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét